Muji, thương hiệu bán lẻ hàng đầu của Nhật Bản, vừa mở cửa hàng thứ ba tại TP.HCM. Sau 3 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, hiện Muji đã sở hữu tổng cộng 5 cửa hàng trên toàn quốc.
Cửa hàng Muji mới tại Vincom Thảo Điền, TP.HCM
Cửa hàng mới của Muji tại TP.HCM vừa được mở cửa tại Vincom Thảo Điền, TP.Thủ Đức. Với diện tích mua sắm lên đến hơn 2.000m2, cửa hàng này là một trong những cửa hàng sở hữu mặt bằng rộng nhất tại trung tâm thương mại này.
Sự nhộn nhịp tại cửa hàng mới của Muji
Cửa hàng mới của Muji đã thu hút rất đông khách hàng trong những ngày đầu khai trương, tương tự như Muji Lê Thánh Tôn và Muji Crescent Mall tại TP.HCM. Muji cho biết, cửa hàng này có khu vực trưng bày riêng về nội thất.
Với diện tích lớn như vậy, cửa hàng Muji mới cung cấp đầy đủ không gian tư vấn nội thất, quầy cà phê, khu vực thêu, làm đồ thủ công và chăm sóc cá nhân. Đây là những trải nghiệm và tiện ích mà Muji được nhiều khách hàng trên toàn cầu yêu thích.
Ba vị trí quan trọng tại TP.HCM
Với cửa hàng mới này, Muji đã có mặt ở ba vị trí quan trọng trong lĩnh vực bán lẻ tại TP.HCM: trung tâm thành phố (quận 1), khu Nam (quận 7) và khu nhà giàu Thảo Điền, TP.Thủ Đức.
Về Muji
Thương hiệu Muji, thành lập từ năm 1980, là một thương hiệu bán lẻ hàng đầu của Nhật Bản về phong cách sống, cung cấp đa dạng các loại sản phẩm chất lượng và hữu ích từ đồ gia dụng, nội thất, văn phòng phẩm đến quần áo, mỹ phẩm và thực phẩm.
Muji hiện có hơn 1.000 cửa hàng trên toàn cầu, cung cấp hơn 7.000 sản phẩm đa dạng từ quần áo, đồ gia dụng đến thực phẩm.
Sản phẩm Muji tại Việt Nam
Các sản phẩm Muji phân phối tại Việt Nam theo xu hướng của các cửa hàng Muji tại Nhật Bản và trên toàn cầu. Giá bán các mặt hàng gia dụng, nội thất và văn phòng phẩm tại đây thường cao hơn so với các hệ thống bán lẻ Việt Nam. Mặc dù vậy, sản phẩm của Muji vẫn được giới trẻ yêu thích.
Muji dự định mở rộng hoạt động tại thị trường Việt Nam, bao gồm tăng số lượng cửa hàng và đa dạng các sản phẩm xuất xứ Việt Nam trong hệ thống của mình. Có khả năng sẽ khai trương một cửa hàng Muji mới trong quý tới.
Sự tiềm năng của thị trường bán lẻ Việt Nam
Thị trường bán lẻ Việt Nam được đánh giá rất tiềm năng. Ngoài Muji, Aeon cũng đang chuẩn bị mở rộng hoạt động tại các trung tâm thương mại, tập trung vào các cửa hàng với diện tích lớn. Aeon đã có kế hoạch đầu tư vào trung tâm thương mại ở Hóc Môn, TP.HCM. Uniqlo cũng sẽ khai trương cửa hàng mới tại Thiso Mall, TP.Thủ Đức.
Các thương hiệu bán lẻ của Nhật Bản đã và đang nhắm vào thị trường Việt Nam, xem nó như một thị trường mới với tốc độ tăng trưởng ổn định.